Thứ Tư, 4 tháng 12, 2019

     Dù ai cũng biết đồng phục công ty là một thứ quan trong, không chỉ giúp quảng bá hình ảnh mà nó còn đem lại nhiều lợi ích. Tuy nhiên, đa số các nhân viên vẫn cảm thấy không được thoải mái khi diện chiếc áo đồng phục. Khá nhiều lãnh đạo trong các công ty có phần băn khoăn và không biết nguyên nhân xuất phát từ đâu cũng như hướng giải quyết như thế nào?

   Với nhiều năm kinh nghiệm và tiếp xúc nhiều với khách hàng có nhu cầu may, mặc đồng phục. Đồng phục nhân viên Đà Nẵng có một vài chia sẻ về vấn đề này như sau:

TẠI SAO NHÂN VIÊN KHÔNG THÍCH MẶC ĐỒNG PHỤC - 1
TẠI SAO NHÂN VIÊN KHÔNG THÍCH MẶC ĐỒNG PHỤC - 1

Lý do nhân viên không thích mặc đồng phục công ty

   Theo khảo sát và tìm hiểu ý kiến từ các nhân viên thì chúng tôi có được những lý do khiến họ không thích mặc đồng phục như sau:

   -  Do chất liệu vải không tốt, không co dãn, khả năng thấm hút mồ hôi thấp. Tạo cảm giác khó chịu khi mặc nhất là trong thời tiết oi nóng, nóng nực.

   -  Chất lượng in kém, khiến áo nhanh xấu: Vì một chiếc áo đồng phục nhân viên thường có logo, nhiều hình ảnh hay họa tiết, việc sử dụng công nghệ in kém chất lượng làm cho hình in bị bong tróc chỉ sau một thời gian sử dụng khiến cho chiếc áo trở nên xấu xí, mất đi tính thẩm mỹ.

   -  Chiếc áo phông đồng phục may không đúng sai, quá rộng hoặc quá hẹp gây ảnh hưởng đến các hoạt động thường ngày. Hoặc do chất vải xấu, sau một thời gian sử dụng dáng áo sẽ bị chảy xệ, không giữ được form dáng đẹp

TẠI SAO NHÂN VIÊN KHÔNG THÍCH MẶC ĐỒNG PHỤC - 2
TẠI SAO NHÂN VIÊN KHÔNG THÍCH MẶC ĐỒNG PHỤC - 2

Cách khắc phục tình trạng nhân viên không thích mặc đồng phục hiệu quả?


    Hiểu được tâm lý đó của nhân viên, nên khi may đồng phục nhân viên bạn cần lưu ý:

   -  Về chất lượng sản phẩm:  Trước tiên là không nên quá tiết kiêm, nên dùng các chất vải co dãn, thấm hút tốt tạo cho nhân viên cảm giác thoải mái như mặc trang phục bình thường. Lựa chọn những xưởng may uy tín để có công nghệ hiện đại giúp cho form áo đẹp, màu sắc, hình in có chất lượng tốt, sắc nét, bền màu… 

   -  Về size số áo đồng phục : Mỗi xưởng may sẽ có cách quy định size số theo kích thước, cân nặng, chiều cao riêng. Dù không quá khác biệt nhưng bạn nên xin bảng đo kích thước của đơn vị bạn may sẽ là phù hợp nhất. Dành thời gian thống kê và cho nhân viên đăng ký size áo phù hợp với mình.

     Nếu bạn để ý đến những điều trên thì phần nào đã giúp cho nhân viên yêu thích chiếc áo đồng phục hơn. Xưởng may đồng phục nhân viên Đà Nẵng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may măc, chúng tôi tin chắc rằng nếu đảm bảo đúng quy trình và sử dụng chất vải tốt thì chiếc áo đồng phục sẽ là một công cụ đắc lực trong sự phát triển của công ty.

TẠI SAO NHÂN VIÊN KHÔNG THÍCH MẶC ĐỒNG PHỤC - 3
TẠI SAO NHÂN VIÊN KHÔNG THÍCH MẶC ĐỒNG PHỤC - 3

    Nếu bạn đang có nhu cầu may đồng phục nhân viên cao cấp hay còn bất kỳ điều gì muôn được giải đáp hãy liên hệ ngay cho Đồng phục Đà Nẵng để được hỗ trợ nhé!

 Công ty TNHH Thương Mại VIETUNI

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 7- ĐỒNG PHỤC NHÂN VIÊN ĐÀ NẴNG - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -