Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

      Bé yêu nhà bạn đang sở hữu những mẫu đồng phục mầm non, nhưng như bạn thấy thì không hiểu sao nó nhanh bay màu và bị bong tróc hình in. Một phần nguyên nhân có thể do chất lượng sản phẩm kém, nhưng một phần khác cũng là ở cách bạn đang bảo quản và sử dụng nó, cùng Đồng phục học sinh Đà Nẵng xem xem có có cách giúp các bé giữ đồng phục mầm non luôn mới, đẹp không nhé.

Cách giúp các bé giữ đồng phục mầm non luôn mới, đẹp - 1
Cách giúp các bé giữ đồng phục mầm non luôn mới, đẹp - 1

1. Cách giữ màu mực in trên áo đồng phục mầm non

     Trong quy trình in, bạn có thể thấy rằng, để một mẫu áo khô, chúng ta phải để ở nhiệt độ thường khoảng 1 tuần, nhưng bên khách hàng cũng như đơn vị may luôn muốn giao hàng sớm nhất để đảm bảo nhu cầu sử dụng. Và nếu không cẩn thận khi sử dụng và bảo quản, bạn sẽ làm loang lổ những hình in còn chưa kịp khô hoàn toàn.

     Cách tốt nhất mà các xưởng may đồng phục uy tín khuyên là bạn không giặt áo ngay khi nhận, tiến hành phơi dưới nắng to khoảng 1 ngày để cho mực in khô và tăng độ bám dính, sẽ không gây ra hiện tượng bị nhòe mực. Khi hình in khô, bạn hãy lộn áo phơi ra mặt trái để tránh bay màu.
Cách giúp các bé giữ đồng phục mầm non luôn mới, đẹp - 2
Cách giúp các bé giữ đồng phục mầm non luôn mới, đẹp - 2
     ==>Xem Thêm:

2. Chú ý ngay từ lần giặt áo đầu tiên

     Giặt đồng phục mầm non lần đầu tiên rất quan trọng, vậy nên bạn cần phải ghi nhớ những điều sau: nếu áo không bẩn, tốt nhất nên giặt với nước không, nếu có thì hòa một chút ít xà phòng và đánh tan đều nó ra thành bọt rồi mới cho áo vào giặt, lúc giặt không nên vắt chặt tay. Sau khi làm sạch rồi thì bạn nên phơi áo dưới nắng nhẹ, lột phải khi phơi còn khi giặt thì lột trái. Khi áo khô cần cất vào tủ thay vì để phơi nắng quá lâu

     Những lần giặt tiếp theo, lúc này thì bạn có thể sử dụng bột giặt, nhưng cần tách giặt riêng quần áo có màu và đồ trắng, tránh lây màu cho nhau. Hơn nữa khi bảo quản, tránh gấp phần hình in vào nhau, vì đôi khi nó bị dính và biến dạng.


Cách giúp các bé giữ đồng phục mầm non luôn mới, đẹp - 3
Cách giúp các bé giữ đồng phục mầm non luôn mới, đẹp - 3

    Mong là với những chia sẻ của Đồng phục học sinh Đà Nẵng về những cách giúp các bé giữ đồng phục mầm non luôn mới, đẹp thì các mẹ sẽ bảo quản áo đồng phục mầm non tốt hơn cho con yêu của mình nhé. Để được tư vấn cũng như đặt may đồng phục giá rẻ các bạn hãy nhanh tay liên hệ với VietUni theo hotline: 0969.303.336 hoặc truy cập vào website: https://vietuni.org/ để được tư vấn mọi lúc nhé!

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 7- ĐỒNG PHỤC NHÂN VIÊN ĐÀ NẴNG - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -