Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

     Để có một mẫu áo đồng phục lớp đẹp, vừa truyền tải đúng ý nghĩa, vừa thể hiện được phong cách và cá tính riêng của tập thể lớp là một thách thức rất lớn đối với Teen nhà mình. Bởi ngay từ khâu lấy ý kiến, thống nhất ý kiến của mọi người về kiểu áo lớp, màu sắc và hình áo lớp đã xảy ra khá nhiều bất đồng rồi. Thấu hiểu điều này, bài viết ngày hôm nay đồng phục nhân viên Đà Nẵng sẽ chia sẻ cho bạn khi may áo đồng phục lớp cần lưu ý những điểm gì nhé!

Khi may áo đồng phục lớp cần lưu ý những điểm gì- 1
Khi may áo đồng phục lớp cần lưu ý những điểm gì- 1


1. Một số lưu ý khi may áo đồng phục lớp


  – Lưu ý 1: Chất liệu vải may áo đồng phục lớp rất quan trọng

Để có một chiếc áo lớp vừa đẹp, vừa bền thì việc lựa chọn chất liệu vải để may chính là chìa khóa quyết định. Kinh nghiệm may đồng phục nhóm hơn 10 năm cho chúng tôi biết rằng, chất liệu may áo lớp tốt nhất là vải thun hoặc vải cotton, có khả năng co dãn 4 chiều và thấm hút mồ hôi tốt.

  – Lưu ý 2: Chọn màu áo lớp phải có cá tính riêng

Màu sắc của áo lớp cũng rất quan trọng, các Teen nhà mình đừng nên xem nhẹ nhé. Màu áo lớp cũng là một yếu tố quyết định mẫu áo lớp của các bạn có độc và lạ hay không. Ngoài sự phù hợp với cả tập thể lớp, bạn cũng có thể tham khảo các xu hướng mới nổi như block color đang làm mưa làm gió hiện nay.

  – Lưu ý 3: Đừng đặt may áo lớp với kích thước quá rộng hay quá chật

Bởi may áo lớp quá rộng hay quá chật cũng đều làm các bạn thiếu tự tin và thoải mái. Hãy lấy số đo chính xác của các thành viên để cung cấp cho xưởng may bạn nhé. 
Khi may áo đồng phục lớp cần lưu ý những điểm gì- 2
Khi may áo đồng phục lớp cần lưu ý những điểm gì- 2

 
    ==>Xem Thêm:

2. Những ý tưởng sáng tạo mẫu áo lớp đẹp và độc đáo


Cách 1: Sử dụng những con số và biểu tượng giới tính

    Việc sử dụng các con số và biểu tượng giới tính làm hình ảnh in lên áo lớp là xu hướng đang rất hấp dẫn các bạn học sinh. Cách sử dụng hình áo đồng phục lớp này vừa sáng tạo, vừa dễ áp dụng. Chẳng hạn lớp bạn có 15 nam và 25 nữ, vậy bạn chỉ việc đưa con số đó lên trên áo lớp, kèm theo màu sắc, font chữ và hình ảnh phù hợp.

Cách 2: In hình các con giáp

    Con giáp cũng là một hình áo lớp độc bạn có thể sử dụng. Khi lựa chọn phương án in hình con giáp lên áo lớp, bạn có thể kết hợp với con số về năm sinh hoặc con số về thành viên và giới tính để tạo sự khác biệt rõ ràng hơn bạn nhé. Nếu bạn thấy khó khăn, hãy để xưởng may đồng phục nhân viên Đà Nẵng chúng tôi tư vấn và hỗ trợ. Không chỉ có rất nhiều năm kinh nghiệm may áo đồng phục lớp, may đồng phục quán café…mà chúng tôi con là đơn vị may đồng phục uy tín và có tiếng nhất tại Đà Nẵng.


Khi may áo đồng phục lớp cần lưu ý những điểm gì- 3
Khi may áo đồng phục lớp cần lưu ý những điểm gì- 3

     Trên đây là một số chia sẻ khi may áo đồng phục lớp cần lưu ý những điểm gì? Hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn trong quá trình chọn may áo đồng phục lớp. 
Để có mẫu đồng phục đẹp, chất lượng với mức giá rẻ nhất bạn có thể liên hệ với Đồng phục nhân viên Đà Nẵng theo hotline: 0969.303.336 hoặc truy cập vào website: https://vietuni.org/ để được tư vấn hỗ trợ mọi lúc nhé!

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 7- ĐỒNG PHỤC NHÂN VIÊN ĐÀ NẴNG - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -