Thứ Tư, 4 tháng 12, 2019

    Dù đều là những chiếc áo đồng phục tuy nhiên áo đồng phục công ty đi du lịch sẽ khác với áo đồng phục thường ngày. Sử dụng áo với mục đích khác nên việc may áo, chọn chất liệu vải, thiết kế in hình,... cũng có những yêu cầu khác. 

   Vậy những yêu cầu cần thiết khi đặt may áo đồng phục công ty đi du lịch là gì? Cùng Đồng phục nhân viên Đà Nẵng tìm hiểu ngay vấn đè này nhé!

Những lưu ý khi đặt may áo đồng phục công ty đi du lịch - 1
Những lưu ý khi đặt may áo đồng phục công ty đi du lịch - 1

Những yêu cầu cần thiết khi đặt may áo đồng phục công ty đi du lịch


1. Yêu cầu về chất lượng vải


    Ngoài đồng phuc mặc đi làm hằng ngày, may áo đồng phục công ty đi du lịch cũng chính là nhu cầu cần thiết của nhiều công ty, doanh nghiệp.

    Những chuyến đi du lịch là để được vui chơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Chắc chắn sẽ có các hoạt động vui chơi ngoài trời, ở bãi biển hay trên núi,.... Do đó, với chất vải để may những bộ đồng phục này cũng yêu cầu cao hơn bình thường. Nếu không phải là loại vải co dãn, thấm hút tốt thì chắc chắn sẽ khiến nhân viên khó chịu khi mặc.

    Thường những loại vải được sử dụng để may áo đồng phục đi du lịch là chất liệu cotton 100% hoặc cotton 65/35. 

2. Tính thẩm mỹ cao

     Áo đồng phục công ty thường ngày nếu chú trọng ở vẻ lịch sự, rõ nét để tạo nên dấu ấn cho công ty thì những chiếc áo đồng phục công ty đi du lịch lại ngược lại. Không phải là thiết kể đơn giản, lịch sự nữa, mà phải có nét riêng, thể hiện sự trẻ trung năng động nhưng vẫn thể hiển thương hiệu của công ty.

   -  Việc chọn màu sắc: Không cần lựa chọn những màu quá dịu mà có thể sử dụng các màu nổi bật như vàng, cam, đỏ,... hoặc màu theo từng sản phẩm, dịch vụ của công ty.

   -  Thiết kế hình ảnh và slogan in trên áo: Dù là áo đồng phục đi du lịch nhưng vẫn phải có slogan hoặc logo của công ty. Như vậy thì mọi người nhìn vào sẽ đánh giá cao doanh nghiệp cả trong công việc thường ngày và cac hoạt động ngoại khóa. Việc vui chơi trong các nhiều tình trạng có nước biển, mồ hôi, ánh nắng gay gắt nên các hình ảnh sẽ rất dễ bong tróc hoặc phai màu nếu không được in với công nghệ hiện đại và chất lượng cao.

Những lưu ý khi đặt may áo đồng phục công ty đi du lịch - 2
Những lưu ý khi đặt may áo đồng phục công ty đi du lịch - 2

3. Phải mang phong cách trẻ trung, năng động


      Dù là độ tuổi nào thì những mẫu áo đồng phục công ty đi du lịch đều phải có phong cách trẻ trung, năng động. Mục đích của những chuyến du lịch là làm tươi mới lại tinh thần của nhân viên, giúp họ thư giãn thoải mái. Nên thiết kế áo phải chú trọng đến phong cách trẻ trung và năng động.

Địa điểm may áo đồng phục công ty đi du lịch chất lượng


    Để đạp ứng được mọi yêu cầu trên trong một chiếc áo đồng phục không phải là khó, nhưng tìm được một địa điểm uy tín để may lại không dễ. Hiện nay có vô vàn doanh nghiệp làm giả làm nhái sản phẩm. Để không phải là người may nhầm các đơn vị đó thì hãy lựa chọn các xưởng may đồng phục uy tín, quy mô lớn.

   Trên thị trường hiện đang có một vài đơn vị nhận được đánh giá tích cực từ khách hàng đó là: Đồng phuc miền Băc, VietUni, Đồng phục Đà Nẵng,.... Đây đều là những xưởng may lớn, có nhiều máy móc thiết bị hiện đại.

    Đặc biệt khi đến với Đồng phục nhân viên Đà Nẵng bạn còn nhận được nhiều quyền lợi như:

   -   Được tư vấn thiết kế, phối màu miễn phí
   -   Được mua áo với mức giá thấp nhất thị trường, không qua trung gian, bán giá ngay tại xưởng.
   -   Luôn có nhiều ưu đãi, chương trình khuyến mãi dành cho các khách hàng trong nhiều dịp đặc biệt và khách hàng đặt may số lượng nhiều.
   -   Được tặng kèm nhiều quà tặng như: mũ, kính, khăn,...

Những lưu ý khi đặt may áo đồng phục công ty đi du lịch - 3
Những lưu ý khi đặt may áo đồng phục công ty đi du lịch - 3

    Đó là những chia sẻ của chúng tôi về những lưu ý khi đặt may áo đồng phục công ty đi du lịch. Nếu bạn đang có nhu cầu may đồng phục công ty hay còn cần hỗ trợ bất kỳ thông tin gì thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhé!

 Công ty TNHH Thương Mại VIETUNI

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 7- ĐỒNG PHỤC NHÂN VIÊN ĐÀ NẴNG - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -