Thứ Ba, 5 tháng 11, 2019

     Mũ đồng phục hay áo đồng phục đều là những thứ đồ chung của tập thể, nó là hình ảnh của tất cả mọi người, nói lên thương hiệu, cá tính của cả một tập thể, tổ chức. Chính vì thế hãy chúng ta càng cần phải giữ gìn những món đồng phục này hơn.

    Nếu quần áo đồng phục đem lại sự cá tính, độc đáo, phong cách cho người mặc thì mũ là phụ kiện bảo vệ, che nắng, che mưa cho người sử dụng. Không ít người nói rằng, với quần áo thì dễ bảo quản, chứ với chiếc mũ đồng phục thì bảo quản làm sao để nó luôn như mới.

Ngay sau đây đồng phục Đà Nẵng xin chia sẻ một số mẹo nhỏ để bảo quản mũ đồng phục luôn như mới nhé!


Mách bạn một số mẹo nhỏ để bảo quản mũ đồng phục luôn như mới - 1
Mách bạn một số mẹo nhỏ để bảo quản mũ đồng phục luôn như mới - 1

    Mũ đồng phục tương đối dễ sử dụng và bảo quản chứ không cần cầu kỳ như với các mẫu áo đồng phục. Sau khi sử dụng xong, bạn hãy giặt sạch mũ với chất tẩy như xà phòng, nước giặt…, phơi thật khô dưới ánh nắng mặt trời. Cuối cùng hãy lấy mũ vào sau khi khô và cất trong tủ. Bạn có thể treo mũ hoặc gấp gọn mũ đồng phục để một chỗ trong tủ tùy thích. Mũ đồng phục được may bằng vải kaki khá cứng nên việc này sẽ không làm ảnh hưởng tới dáng mũ .

    Tuy nhiên, bạn cũng cần nhớ rằng không nên để mũ đồng phục dưới các chồng quần áo nặng hay bị đè các đồ vật lên bởi như vậy sẽ làm gãy phần lưỡi của mũ lưỡi trai. Sau khi đi mưa về hãy giặt sạch mũ đồng phục để tránh bị ẩm mốc. Nên giặt các loại mũ khoảng 2 – 3 lần/tuần. Đối với mũ nón đồng phục cho nhân viên nhà hàng, quán cafe thì có thể giặt mỗi ngày để đảm bảo mũ luôn sạch.


Mách bạn một số mẹo nhỏ để bảo quản mũ đồng phục luôn như mới - 2
Mách bạn một số mẹo nhỏ để bảo quản mũ đồng phục luôn như mới - 2

     Đồng phục Đà Nẵng là đơn vị sản xuất, may in mũ đồng phục, áo thun đồng phục, áo khoác, tạp dề… lớn nhất miền Bắc. Bởi vậy, nếu có nhu cầu may mũ đồng phục giá rẻ tại Hà Nội, Sài Gòn, Bắc Ninh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Ninh Bình, Hải Phòng, Nam Định… và các tỉnh trên toàn quốc bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngày nhé!


Công ty TNHH Thương Mại VIETUNI


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 7- ĐỒNG PHỤC NHÂN VIÊN ĐÀ NẴNG - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -